เปิดปีสุดปัง! คู่รักอันดับ 1 ของเมืองไทย “เวียร์-เบลล่า” ควงคู่คว้าพรีเซนเตอร์ “All New WAVE110i ใหม่”

ปังปุริเย่ต้อนรับปีสำหรับคู่รักอันดับ 1 ของเมืองไทย “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส และ “เบลล่า” ราณี แคมเปน กับการรับงานพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกของปี ให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุด “All New WAVE110i ใหม่” รถครอบครัวยอดนิยมอันดับหนึ่ง ภายใต้คอนเซปต์ “เพื่อนร่วมทางที่ใช่ เชื่อใจเป็นที่ 1” งานนี้การันตีว่าบรรดาแฟนๆ ไม่มีผิดหวัง เพราะจะได้เห็นโมเมนต์สุดฟิน อินจิกหมอนในชุดโฆษณาแน่นอน!! โดยได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

สำหรับงานพรีเซนเตอร์คู่กันให้กับ “All New WAVE110i ใหม่” ในครั้งนี้ พระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ถึงกับเอ่ยปากว่าตื่นเต้น เพราะต้องพาแฟนสาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ถ่ายโฆษณาครั้งแรก ขณะที่หวานใจอย่าง “เบลล่า” ราณี เผยว่ามั่นใจในทักษะการขับขี่ของแฟนหนุ่ม และรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานและท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าเป็นการเก็บความทรงจำที่ดีร่วมกันนั่นเอง .. อ่ะ มีหวาน!

“ก่อนหน้านี้ผมเคยพาน้องซ้อนท้ายขี่รถเที่ยวบ้างแล้ว จริงๆ เขาชอบนั่งรถยนต์มากกว่า แต่ด้วยบรรยากาศของเส้นทางธรรมชาติที่ต้องบอกว่าประทับใจมากๆ พอเขาไปเห็นที่หน้างานจริง นางบอก โอ้โห! สวยมาก นั่งซ้อนท้ายชมวิวเพลินตลอดเส้นทาง ซึ่งโดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซต์อยู่แล้วด้วย ชอบความรู้สึกที่เป็นอิสระเวลาได้ขี่รถ ยิ่งพอมาขี่ All New WAVE110i ใหม่ ผมว่าใช้งานง่าย ขับขี่คล่องตัว ใช้ในชีวิตประจำวันนี่สบายเลย” เวียร์-ศุกลวัฒน์ เผยเบื้องหลังการทำงาน

พอถูกแย็บถามว่ามีหวานใจมานั่งซ้อนท้ายเป็นอย่างไร งานนี้ พระเอกดังถึงกับหัวเราะและยอมรับว่าเกร็ง

“บอกเลยว่า เกร็งมาก รอบซ้อมก็เกร็ง แต่พอถ่ายจริงยิ่งเกร็งกว่าเดิม เพราะนี่คือการขี่มอเตอร์ไซค์ถ่ายโฆษณาอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเรา ผมก็อยากให้ภาพออกมาดีที่สุด อยากให้แฟนคลับได้รับชมกันเร็วๆ อยากให้รู้ว่าผมและเบลล่าตั้งใจกับงานชิ้นนี้จริงๆ”

ทางด้าน “เบลล่า” เล่าเสริมว่า การทำงานร่วมกันครั้งนี้มีความสุขและสนุกมาก โดยเฉพาะมีหวานใจอย่าง พี่เวียร์ เป็นนักบิดหมายเลขหนึ่ง เป็นผู้นำทาง

“พี่เขาเป็นผู้นำทางที่ดีนะ เวลาเราซ้อนก็ขี่นุ่มนวล นั่งสบายอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย ตรงกับคอนเซปต์ตัวรถ ‘เพื่อนร่วมทางที่ใช่ เชื่อใจเป็นที่ 1’ แต่ติดนิดเดียว พี่เขาชอบพาหลง หลงเข้าป่าบ้าง หลงเข้าทางเปลี่ยวบ้าง ตามบทที่ผู้กำกับเขียนให้ ตรงกับชีวิตจริงมาก ไปเที่ยวด้วยกันทีไรก็หลงประจำ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานโฆษณาชิ้นนี้ด้วยนะคะ” นางเอกหน้าหวานฝากงานทิ้งท้าย

สำหรับแฟนๆ ของ “เวียร์-เบลล่า” อย่าพลาดตามชมผลงานโฆษณาร่วมกันของทั้งคู่ เพราะจะได้รู้ว่า “น้ำตาล” ยังต้องหลบเป็นยังไง จะน่ารักและหวานแค่ไหน ได้อมยิ้มตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดได้เลยที่

เว็บไซต์ : www.aphonda.co.th
เฟซบุ๊ก : www.fb.com/hondamotorcyclethailand
ยูทูบ : www.youtube.com/hondamotorcycletha

All New WAVE110i เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 36,900 บาท

Facebook Comments Box