เทศกาลแห่งความสุขคึกคัก บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ยอดจองต้นคริสต์มาสจริงพุ่ง

“บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ด้วยการนำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก จากประเทศแคนาดา ตอกย้ำความเป็นผู้นำรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย พร้อมกองทัพสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ของตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ของฝาก ของขวัญ มากมายหลากหลายสไตล์กว่า 5,000 รายการ อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพ และต่างจังหวัด มั่นใจ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย พร้อมจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของ หรือ ซื้อฝากส่งมอบความสุข นำไปประดับตกแต่งไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่จัดงานฉลองรื่นเริง เนรมิตสร้างบรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุขความอบอุ่น ต้อนรับปี 2021

และในทุกๆ ปี ของการจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริงนี้ บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ยังคงจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยทุกๆ การจำหน่ายต้น คริสต์มาสจริง ทางไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ จะร่วมสมทบทุนบริจาคต้นละ 50 บาท ให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตามีโอกาสได้รับประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอมของต้นคริสต์มาสจริงอีกด้วย

สั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ www.baanandbeyond.com / บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา / www.thaiwatsadu.com / ไทวัสดุ 18 สาขา / Line@ thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth โทร.1308

Facebook Comments Box