“เลอซาช่า” ยืนหนึ่ง! เรื่องผมสวย แบบไม่มีอะไรกั้น นวัตกรรมแห่งปี 2020 สำหรับผู้หญิงที่รักการจัดแต่งทรงผมแบบ “หยุด…ไม่ได้” พร้อมมอบโปรส่วนลดสุดปัง ฉลองครบรอบ 27 ปีคิวรอน กับแคมเปญ “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข”

อยู่คู่กับสาวไทยมาอย่างยาวนาน กับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งอย่าง LESASHA ผู้นำเทรนด์ และนวัตกรรม จัดแต่งทรงผม ให้ผู้หญิงทุกคนได้มีประสบการณ์ที่สนุกสนาน กับการจัดแต่งผมสวย หลากหลายไอเดีย ล้านสไตล์ไม่รู้จบ ภายใต้คอนเซปต์หลัก “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair – เลอซาช่าใส่ใจ … ไม่ทำร้ายผม” และไม่ว่าเลอซาช่าจะออกผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น สาวๆ ที่รักในการจัดแต่งทรงผม ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดท เลือกอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่เหมาะกับตัวเองมาครอบครอง เรียกว่าเลอซาช่าเป็นหนึ่งในไอเท็มรู้ใจของสาวๆ เป็นของที่ต้องมีกันทุกคน เพราะเลอซาช่าสามารถเนรมิตทรงผมของสาวๆ ได้แบบไม่มีซ้ำ ไม่มีเบื่อ หลากหลายรุ่นผลิตภัณฑ์ เลอซาช่านั้น มาพร้อมเทคโนโลยี และนวัตกรรมล้ำทันสมัย ใช้งานง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ถนอมและปกป้องเส้นผม ทำให้สาวๆ ในปี 2020 มีทรงผมที่สวย แซ่บ พริ้ว เด้ง พร้อมสะบัดต่อแบบมั่นใจ โดยไม่มีอะไรกั้น และไม่สามารถหยุด…ความสวยของทรงผม ที่อยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน

โดยในปี 2020 นี้ เอฟซี LESASHA ตัวจริง เสียงจริง ถึงกับต้องร้องกรี๊ด! เพราะเลอซาช่าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ มาเอาใจสาวๆ กันถึง 4 รุ่นเลยทีเดียว

สำหรับรุ่นแรกนี้ถือได้ว่าเป็นเครื่องหนีบผมที่ดีที่สุดใน พศ.นี้ ณ ตอนนี้ นั่นคือ “LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED (เลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด) ที่สามารถจัดแต่งทรงผมให้ตรงสวยตั้งแต่ครั้งแรก ด้วยเทคโนโลยีอินฟาเรด ที่ให้ความร้อนอ่อนโยน ส่งความร้อนถึงแกนผม ให้ความร้อนกระจายจากแกนผมสู่ด้านนอก อย่างรวดเร็วทันใจ ทำให้ผมเรียบตรงสวยเป๊ะ เพียงการหนีบผมแค่ครั้งเดียว! พร้อมผสานด้วยทัวร์มาลีน และอาแกนออยส์ ตัวช่วยในการถนอมและปกป้องเส้นผม ผมสวย นุ่ม เป็นประกาย ไม่แห้งชี้ฟู ไม่สูญเสียความชุ่มชื้น มีระบบควิก โหมด ปรับอุณหภูมิรวดเร็วถึง 4 ระดับ (150-180-210-230) และยังเป็นดูอัล โวลเทจ สามารถนำไปใช้งานได้ทั่วโลกอีกด้วย โดยรุ่นนี้เหล่าเซเลบ-คนดัง และบิวตี้บล็อคเกอร์ ต่างก็ตกหลุมรัก และพากันรีวิวการันตีการใช้งานจริงๆ ของ LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED โดยเฉพาะนักร้อง-นักแสดงสาวมั่น น้ำชา ชีรณัฐ ที่โชว์การหนีบผมตรงด้วย LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED ภายในระยะเวลาไม่ถึง 3 นาที สนนราคาเครื่องหนีบผมรุ่นนี้ถ้าเทียบกับคุณภาพและเทคโนโลยีที่สุดล้ำ ถือว่าราคานั้นเบามาก สาวๆ สามารถจับต้องได้ในราคาเพียง 3,990 บาท

ตามมาพร้อมๆกันกับ LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER ไดร์ถนอมเส้นผม ไบโอเซรามิค อีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีของไดร์เป่าผม ผมแห้งไวไม่ทำลายเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไบโอเซรามิก ดีไซน์รังผึ้ง เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR INFRARED ส่งผ่านความร้อนถึงแกนเส้นผมช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความ ชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ และยังมี Ionic Function ที่ปล่อยประจุลบอกมาช่วยลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟู ของเส้นผม ให้เส้นผมเงางาม ตัวเครื่องดีไซน์สุดล้ำ มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด พับได้ เหมาะกับการพกพาไปใช้ นอกบ้าน ราคาดีงามมากเพียงแค่ 1,990 บาท

และอีก 2 รุ่นน้องใหม่ ที่เตรียมทยอยมาให้แกะกล่องกันในเร็วๆนี้ กับ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER เครื่องม้วนผมเลอซาช่า ออโต้ ทวิสต์ ที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการจัดทรงผม แบบลอนง่ายๆ ในเวลาอันรวดเร็ว แอบกระซิบบอกก่อนเลยว่ารุ่นนี้เหมาะกับสาวมือใหม่หัดทำผม ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 3,290 บาท และ LESASHA 3IN1 AUTO ROTATING HOT AIR STYLER ไดร์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่า ออโต้ ทรีอินวัน นวัตกรรมไดร์จัดแต่งทรงผมช่วย ที่จะช่วยเพิ่มวอลลุ่ม พร้อมทั้งยืดผมตรงให้เป็นธรรมชาติ ให้สาวๆ สวยได้ง่ายๆ พร้อมถนอมเส้นผมจากความร้อน สวย ครบ จบ ในเครื่องเดียว กับราคาน่ารักน่าจับจองเพียง 3,490 บาท #LESASHA #MyLESASHA #Auto3in1 #ผมวอลลุ่มเซเลบ #ง่ายๆสไตล์คุณ #LSCaresyourhair #Newitem #ตกหลุมรักผมคุณอีกครั้งพิเศษสุด! กับโปรส่วนลดสุดปังจากเลอซาช่า ร่วมฉลองครบรอบ 27 ปีคิวรอน ในแคมเปญ “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข” ตั้งแต่วันที่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 พบกับ


• สินค้าไฮไลท์ ในราคาลดพิเศษ
• สินค้าโปรโมชั่นเซต ซื้อ 1 แถม 1 / ซื้อ 1 แถม 2
• บริการจัดแต่งทรง ทำผมฟรี!
• เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เลอซาช่าครบ 500 บาท รับฟรี! แคปซูลบำรุงเส้นผม
• ซื้อครบ 1,500 บาท รับฟรี! กระเป๋าเลอซาช่า+Hair Mask
• ซื้อครบ 5,000 บาท รับฟรี! ไดร์เป่าผม เลอซาช่า รุ่น LS1247 มูลค่า 1,990 บาท
• พบกับกิจกรรมที่จัดมาเพื่อสาวๆโดยเฉพาะ “ดูหมอ สู้โควิด” กับหมอดูชื่อดังผ่านทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกและปลอดภัย

ใครอยากผมสวย ไม่ต้องคิดมาก กับนวัตกรรมที่ทาง LESASHA จัดสรรมาเพื่อสาวๆ ที่รักในการจัดแต่งทรงผม ในราคาเบาๆ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โลตัส บิ๊กซี อีฟแอนด์บอย และช่องทางออนไลน์ Shoppee Lazada หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303 และ www.lesasha.com /www.facebook.com / MyLESASHA IG @MyLesasha / Youtube : Lesasha / Line : @Lesasha

Facebook Comments Box